top of page
  • Ảnh của tác giảẩm máy hút

Máy hút ẩm giá rẻ bao nhiêu? Đâu là top model giá tốt hiện nay

Đã cập nhật: 28 thg 12, 2022

Trong cuộc sống hàng ngày, máy hút ẩm giúp cân bằng độ ẩm không khí ở mức lý tưởng 30-60% RH, giúp nâng cao sức khỏe người dùng, bảo vệ đồ dùng gia đình không bị gỉ sét, quần áo không bị hư hại. meo. Đặc biệt ở Việt Nam nơi có độ ẩm trung bình luôn trên 80% thì máy hút ẩm càng đặc biệt cần thiết.


máy hút ẩm giá bao nhiêu? Đâu là mẫu mã đẹp giá tốt hiện nay? Theo dõi bài viết để tìm sản phẩm yêu thích mà không sợ mất ví nhé!


- Chi tiết xem thêm tại: https://giaiphaphutam.com


1. máy hút ẩm mini giá rẻ


máy hút ẩm mini là dòng máy hút ẩm nhỏ gọn, có thể xách tay, trọng lượng nhẹ khoảng 1kg, công suất hút ẩm dưới 5 lít/ngày thuận lợi cho việc cân bằng ẩm và thích hợp làm khô thiết bị ở một số không gian nhỏ. chẳng hạn như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trẻ em, ô tô... Diện tích lý tưởng là dưới 10 mét vuông.


Máy hút ẩm mini giá rẻ
Máy hút ẩm mini giá rẻ

máy hút ẩm mini đáp ứng nhu cầu của người dùng giá rẻ, giá "Hạt dẻ sinh viên" chỉ từ 400.000đ, với thiết kế nhỏ gọn và công nghệ hút ẩm tiết kiệm điện chuyên nghiệp mang đến giải pháp tốt. Phương pháp hút ẩm giúp tiết kiệm rất nhiều tiền điện.


- Tham khảo ngay bài viết: https://github.com/mayhutam/may-hut-am-gia-re


Hiện tại có hai loại máy hút ẩm mini, được chia theo công nghệ máy sấy bán dẫn (IC) hoặc máy sấy. Đặc biệt, công nghệ IC tụ điện bán dẫn cũng rất được ưa chuộng với các dòng máy tầm trung máy hút ẩm, với cơ chế kích hoạt 3 bước:

  • máy hút.

  • IC dàn lạnh ngưng tụ không khí ẩm thành nước chảy xuống bình chứa nước.

  • Quạt thổi không khí khô về phía sau.


2. máy hút ẩm lọc không khí giá rẻ


Máy hút ẩm lọc không khí không chỉ có khả năng hút ẩm, tách, lọc và khử mùi không khí, mang đến không gian sống khô thoáng mà còn giúp kiểm soát chất lượng không khí trong nhà, tránh xa khói bụi, vi khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. gia đình. Ngoài ra máy hút ẩm air còn giúp bảo quản đồ dùng gia đình, đồ đạc, máy ảnh, giấy...



Chức năng chính của dòng gia dụng máy hút ẩm là loại bỏ độ ẩm trong không khí mang lại sự khô ráo, thông thoáng cho ngôi nhà từ đó tạo ra môi trường có khả năng ức chế sự phát triển của nấm mốc và hạn chế nấm mốc phát triển. Độ ẩm có thể gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp của người dùng.


Máy hút ẩm kiêm lọc không khí
Máy hút ẩm kiêm lọc không khí

Chỉ những máy hút ẩm thông thường mới có thể làm giảm sự xâm nhập của mạt bụi và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, nhưng máy lọc không khí máy hút ẩm có thể dễ dàng loại bỏ hầu hết vi khuẩn, vi rút và phấn hoa. Hoa và bụi mịn PM 2.5, loại bỏ hoàn toàn bệnh hen suyễn và dị ứng.



3. Máy hút ẩm giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Chọn mua máy hút ẩm giá rẻ cần chú ý đến thiết kế của máy. Bạn nên chọn dòng máy gia đình máy hút ẩm, có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, các góc cạnh được bo tròn tạo cho người nhìn cảm giác thân thiện. Máy tinh xảo kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế, sang trọng sẽ là một yếu tố giúp tô điểm cho không gian nội thất thêm cao cấp.

  • FujiE HM-612EC giá rẻ 3.200.000 ₫

  • Đa năng Fuji HM-912ECN 3.500.000 ₫

  • Kosmen KM - 12N Cao Cấp 4.000.000 Đ

  • Máy lọc không khí Fuji HM-614EB 4.200.000 ₫

  • FujiE HM-914EC Chính hãng 4.300.000 ₫

  • EDISON ED-12B có khả năng chống nước 4.400.000 ₫

  • Smart FujiE HM-918EC 4.600.000 Đ

  • Sharp DW-D12A-W 4.800.000₫

  • AIKYO AD-25EU 4.960.000₫



4. Giá máy hút ẩm hôm nay là bao nhiêu?

Giá của máy hút ẩm dao động từ 500.000đ đến hơn 100.000.000đ, có nhiều hãng nổi tiếng như FujiE, Sharp, Electrolux, Edison, Harison, Kosmen, Xiaomi, Panasonic, Mitsubishi..., tính theo công suất hút ẩm.


Máy hút âm giá bao nhiêu
Máy hút âm giá bao nhiêu

Có ba loại cơ bản:

  • máy hút ẩm Thể tích nhỏ dưới 5L/ngày, giá từ 500.000-1.500.000 VNĐ cho tủ quần áo, tủ tài liệu, tủ đàn.

  • máy hút ẩm Hộ gia đình lượng 10-60 lít/ngày, giá 3-10 triệu đồng, sử dụng phòng ngủ, phòng khách, nhà trệt, lửng nhà ống 10-100m2. Những dòng này thường được kết hợp với bể chứa chất thải lớn.



Giá máy công nghiệp công suất lớn máy hút ẩm trên 60L/ngày từ 10 triệu đồng trở lên, nhiều mẫu công suất lớn trên 400L/ngày được bán với giá gần 100 triệu đồng, chuyên dùng cân bằng ẩm trong các nhà máy công nghiệp, nhà máy xử lý nước thải có diện tích lớn thiết kế đường ống thoát nước thải độc lập.


8 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page