top of page
  • Ảnh của tác giảẩm máy hút

Máy hút ẩm loại nào là tốt nhất hiện nay?

Đã cập nhật: 28 thg 12, 2022

Độ ẩm là một vấn đề thường xuyên trong khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, đặc biệt là trong mùa mưa kéo dài, khi độ ẩm có thể lên tới 90%, điều kiện ngày càng trở nên khó chịu và nguy hiểm cho sức khỏe. Vì vậy, nhu cầu về độ ẩm, cân bằng độ ẩm dần trở thành nhu cầu thiết yếu trong mỗi gia đình, trong số các giải pháp phổ biến, hiệu quả nhất phải kể đến máy hút ẩm.


Trong một thị trường quy tụ Fujie, Sharp, Electrolux, Xiaomi, Samsung, Coway, Glucklich và các tên tuổi lớn khác, dòng máy hút ẩm có thể dễ dàng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong một thời gian ngắn.


- Xem thêm tại: https://giaiphaphutam.com


1. máy hút ẩm samsung


Samsung là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc với hoạt động tại hơn 200 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Samsung được sáng lập bởi nhà sáng lập Lee Byung-chul vào năm 1938 và có nhiều sản phẩm công nghệ điện tử như: điện thoại, tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy tính… và mới đây nhất là máy hút ẩm Samsung.


Máy hút ẩm cao cấp đáng mua
Máy hút ẩm cao cấp đáng mua

Thiết kế Samsung cổ điển của máy hút ẩm cũng có một chút công nghệ hàng đầu từ bảng điều khiển, với màn hình LCD và hệ thống nút cảm ứng hiện đại. Với thiết kế trực quan và màn hình hiển thị rõ ràng, người dùng dễ dàng theo dõi các thông số độ ẩm.



Gia đình máy hút ẩm thương hiệu Samsung có khả năng hút ẩm mạnh mẽ, với công suất hút ẩm hàng ngày lên đến 24 lít, có thể dễ dàng đáp ứng mọi căn phòng trong gia đình và được người tiêu dùng nhất trí khen ngợi. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống hút ẩm giúp máy tự động điều chỉnh chế độ hoạt động phù hợp với điều kiện phòng.


2. máy hút ẩm Coway Hàn Quốc


Coway là thương hiệu thuộc tập đoàn Woongjin Coway được thành lập năm 1989 chuyên sản xuất đồ gia dụng hàng đầu Hàn Quốc với máy lọc nước, máy lọc không khí máy hút ẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.



máy hút ẩm Coway có công suất hút ẩm lớn và nhanh, công suất hút lên đến 16 lít/ngày kết hợp với hệ thống cảm biến độ ẩm thông minh giúp tăng khả năng hút ẩm nhạy và dễ dàng cân bằng độ ẩm trong nhà. Mức độ hoàn hảo với phạm vi lên đến 40 mét vuông và bảo trì dễ dàng nhờ động cơ ổn định.


Top máy hút ẩm giá rẻ bán chạy
Top máy hút ẩm giá rẻ bán chạy

Ngoài ra Coway máy hút ẩm còn có thể lọc không khí thông qua hệ thống lọc thô và lọc than hoạt tính. Trong đó, màng lọc thô giúp lọc sạch bụi bẩn, tóc và lông động vật, màng lọc than hoạt tính giúp diệt khuẩn, khử mùi thức ăn dầu mỡ, khói thuốc lá, quần áo ẩm mốc… mang đến bầu không khí sạch sẽ, trong lành.


- Chi tiết bài viết tại: https://github.com/mayhutam/may-hut-am-chinh-hang


3. Máy hút ẩm Glucklich


Glucklich hay GLÜCKLICH là thương hiệu đến từ Đức, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của những thị trường khó tính nhất như Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan,… Các sản phẩm của hãng bao gồm máy ép trái cây, máy xay sinh tố, v.v. nước ép công nghiệp,... đặc biệt là máy hút ẩm Glucklich được đánh giá cao về chất lượng và sự tiện lợi.


Máy hút ẩm gia đình cao cấp
Máy hút ẩm gia đình cao cấp

Ngoài thiết kế sang trọng, trang nhã, dòng Glucklich máy hút ẩm còn được thiết kế bảng điều khiển trực quan, hiện đại với hệ thống phím cảm ứng tùy chỉnh nhiều chức năng chỉ với 1 chạm, màn hình LED hiển thị. Thông số độ ẩm trong phòng được hiển thị đầy đủ.



máy hút ẩm Glucklich đạt công suất hút ẩm mạnh 25 lít/ngày trong môi trường 30°C và độ ẩm 80%, thích hợp cho việc kiểm soát độ ẩm liên tục và thích hợp sử dụng trong thời tiết ẩm ướt. dài dòng.


4. máy hút ẩm electrolux

Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Thụy Điển. Nó có tủ lạnh, đồ gia dụng máy hút ẩm, máy giặt, điều hòa và các chủng loại khác... Đặc biệt máy hút ẩm Electrolux rất phổ biến tại Việt Nam và được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Thiết kế, chất lượng và công nghệ.



Dòng máy hút ẩm Electrolux sở hữu thiết kế vẻ ngoài sang trọng, sử dụng lớp vỏ nhựa bóng liền một khối, lấy tông màu chủ đạo là đen trắng thể hiện phong cách hiện đại, tạo hiệu ứng trang nhã mà không mất đi sự mạnh mẽ. Cáp biển khẳng định chất lượng tuyệt vời khi sử dụng thương hiệu đến từ Thụy Điển.


máy hút ẩm Electrolux UltimateHome 700 mã EDH14TRBD2 với hút ẩm 27 lít/ngày dùng cho phòng 58m² như tầng trệt, hành lang gác lửng, phòng họp, văn phòng,...Tích hợp chức năng lọc không khí cao cấp nhờ công nghệ PureProtect, PureZen nâng cấp. Đặc biệt là khả năng kết nối wifi giúp dễ dàng điều khiển máy từ xa thông qua điện thoại smartphone.


9 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page