top of page
  • Ảnh của tác giảẩm máy hút

Máy hút ẩm Nhật bãi xuất xứ từ đâu? Có đáng mua không?

Đã cập nhật: 28 thg 12, 2022

Độ ẩm cao hay nấm mốc đã và đang là vấn đề nhức nhối tại Việt Nam khi độ ẩm cao trên 80% kéo dài trong mùa mưa sẽ gây ra nhiều hệ lụy xấu cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là người lớn tuổi. Trẻ em hoặc người mắc các bệnh về đường hô hấp. Chính vì vậy, việc trang bị máy hút ẩm chức năng chống nồm ngày càng trở nên cấp thiết trong nhiều gia đình.


Và ở nhiều phân khúc thị trường khác nhau, dòng máy Nhật máy hút ẩm (made in Japan) nay bất ngờ được ưa chuộng tại Việt Nam Giữa các thương hiệu Panasonic, Sharp, Mitsubishi, Hitachi, Toshiba, National, máy nào đáng chú ý nhất?


- Xem thêm máy hút ẩm tại: https://giaiphaphutam.com


1. máy hút ẩm Toshiba


Thương hiệu Toshiba Nhật Bản nổi bật với tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy hút bụi… và nhiều thiết bị gia dụng khác, đặc biệt là chiếc điều hòa máy hút ẩm với slogan “Driving Innovation - Hướng tới tương lai – Tiên phong hướng đi mới”. Niềm tin tạo nên sự đóng góp.


Máy hút ẩm Toshiba Nhật bãi
Máy hút ẩm Toshiba Nhật bãi

máy hút ẩm Hãng Toshiba của Nhật có công suất hút ẩm từ 6 đến 10 lít/ngày. Với máy nén tiên tiến, nó có thể nhanh chóng hút một lượng nước lớn trong thời gian ngắn và dễ dàng giảm độ ẩm từ 90% xuống 40% trong tích tắc. Giảm 80%-50% từ 12-15 phút hoặc khoảng 8-10 phút, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.



Các sản phẩm của Toshiba hướng đến một không gian sống thoải mái và chất lượng cao hơn nên độ ồn làm việc của dòng Toshiba máy hút ẩm nằm trong khoảng 35-38dB, đảm bảo mọi thứ cần thiết cho trẻ một giấc ngủ ngon. Đặt nó trong phòng ngủ và phòng trẻ em khi bạn ở cùng người già.


2. máy hút ẩm hitachi


Tất cả các sản phẩm điện tử của Hitachi đều hướng đến sự tiện lợi và nhanh chóng nên thiết kế bảng điều khiển của dòng Hitachi máy hút ẩm rất thân thiện và dễ thao tác. Chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản, bạn sẽ có thể tự tin làm bất cứ điều gì mình muốn, ngay cả đối với người lớn tuổi.



Điểm mạnh của các sản phẩm Hitachi Electronics Technology nằm ở khả năng hoạt động độc lập 100%. Máy Hitachi máy hút ẩm hoàn toàn tự động tận dụng phần mềm nghiên cứu lâu dài để giúp người dùng mới và cũ nhanh chóng giải quyết các vấn đề về tiếng ồn trong phòng.


Máy hút ẩm Hitachi nội địa Nhật
Máy hút ẩm Hitachi nội địa Nhật

Dòng máy hút ẩm hitachi ngoài chức năng hút nhanh và cân bằng độ ẩm bên trong còn được trang bị chức năng sấy khô quần áo, giày dép hiệu quả cao do được thiết kế thêm cánh đảo gió có thể thổi xuyên qua các ngóc ngách. Độ rộng 120 độ giúp phân bổ khí nóng đều khắp quần áo, giày dép nên loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây nấm mốc.


- Xem tiếp bài viết tại: https://github.com/mayhutam/may-hut-am-chinh-hang


3. máy hút ẩm National


National là một thương hiệu lâu đời của Nhật Bản, chuyên quảng bá thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực điện tử với khẩu hiệu “Ý tưởng cho cuộc sống - Panasonic Ideas for Life” hoặc khẩu hiệu mới nhất “Live Your Best”.


máy hút ẩm National Nhật Bản Máy nội địa hoạt động rất mượt dù dùng lâu máy vẫn chạy mượt mà. Máy hoạt động với độ ồn rất thấp, mang đến sự yên bình trong phòng ngủ, nhà trẻ, nhà trẻ,… đảm bảo giấc ngủ ngon hoặc tập trung làm việc.



Tương tự như các mẫu Panasonic gần đây, chiếc Máy hút ẩm gia đình All Japan National này không chỉ có hiệu suất hút ẩm vượt trội mà còn có giao diện thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và thân thiện với người dùng. Dễ dàng đặt ở mọi không gian phòng như phòng khách, tầng 1, phòng làm việc,...


Máy hút ẩm Nhật bãi
Máy hút ẩm Nhật bãi

4. máy hút ẩm Nhật bãi


Máy hút ẩm Nhật bãi được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Do đó, máy có thiết kế, cấu tạo và chức năng phù hợp với khí hậu Nhật Bản, hiển nhiên khi nhắc đến hàng nội địa Nhật, người ta nghĩ ngay đến tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và hiệu suất tốt nhất. Đến từ một trong những quốc gia tiên tiến nhất về điện tử trên thế giới.



Sức mạnh kỹ thuật được cải thiện đáng kể so với máy hút ẩm do Nhật Bản sản xuất. Nếu sử dụng trong môi trường khắc nghiệt và ẩm ướt như nhiệt độ 30 độ C và độ ẩm 80% thì công suất của máy có thể tăng lên gấp 1,5 lần so với tiêu chuẩn ban đầu. Ví dụ, công suất hút ẩm mặc định của thiết bị là 10L/ngày (độ ẩm 60%, 27°C), và công suất hút ẩm tối đa có thể là 16L/ngày (độ ẩm >80%, 30°C).


7 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page