top of page
  • Ảnh của tác giảẩm máy hút

Thương hiệu máy hút ẩm chống nồm được ưa chuộng nhất

Đã cập nhật: 28 thg 12, 2022

Chẳng hạn như Việt Nam, nơi có độ ẩm luôn ở mức cao (>80%), máy hút ẩm dần trở thành giải pháp chống ẩm hiệu quả không thể thiếu cho mỗi hộ gia đình, giúp bảo vệ sức khỏe, các thiết bị điện tử,… không gian sống trong lành.


Tuy nhiên, với rất nhiều thương hiệu hiện nay, người dùng gần như không thể biết được thương hiệu máy hút ẩm nào tốt nhất.

Giữa rất nhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản và Châu Âu như Sharp, Fuji Electric, Electrolux, Edison, Xiaomi, Panasonic, Mitsubishi, Roler,… trong thời gian gần đây.


- Xem thêm máy hút ẩm tại: https://giaiphaphutam.com


1. Máy hút ẩm Roler


Đầu tiên là dòng máy hút ẩm Roler, với phương châm “Nhà thông minh sống khỏe – Sức khỏe người dùng là trên hết” nên các dòng máy hút ẩm gia đình thương hiệu Roller đều được trang bị công nghệ hút ẩm. Chức năng hẹn giờ đa năng và gas mới nhất, hút ẩm tự động, giặt sấy,...


Máy hút ẩm thương hiệu nào tốt
Máy hút ẩm thương hiệu nào tốt

Máy hút ẩm Roler có công suất hút ẩm mạnh từ 18-24 lít/ngày với điều kiện độ ẩm trong nhà là 80%, dễ dàng đáp ứng nhu cầu cho phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, trường học, bệnh viện, phòng thí nghiệm... có diện tích từ 30 mét vuông trở lên.



Máy hút ẩm Roler hiện nay được trang bị bộ lọc không khí HEPA giúp loại bỏ 99,97% bụi và bụi mịn PM 2.5. Tiếp theo là chức năng kháng khuẩn, ION Nano kết hợp với màng lọc composite giúp nguyên tử hóa và phân tán các phân tử nước trong không khí, hấp phụ hiệu quả các vi khuẩn có hại trong không khí.


2. Máy hút ẩm Panasonic Nhật Bản


Hầu hết các model máy hút ẩm Panasonic thương hiệu Nhật Bản đều có thiết kế nhỏ gọn, chất lượng cao, thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng, showroom bán lẻ, cửa hàng quần áo. ,… như một đồ vật giúp trang trí không gian, tăng thêm vẻ đẹp và tạo điểm nhấn bắt mắt.



Công suất hút ẩm hàng ngày của máy hút ẩm Panasonic có thể đạt tới 5 lít, độ ẩm xung quanh có thể đạt tới 80%, phù hợp sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 50m2. Ngoài ra, công nghệ độc quyền Hybrid còn giúp giảm độ ẩm không khí rất nhanh, tốt hơn hẳn so với các dòng sản phẩm cùng cấp của các hãng khác.


Máy hút ẩm mua loại nào tốt?
Máy hút ẩm mua loại nào tốt?

3. Máy hút ẩm Mitsubishi


Xét về lợi thế thương hiệu, ngoài Mitsubishi còn có nhiều thương hiệu đắt giá khác như Sharp, Panasonic... cũng đến từ Nhật Bản, nhưng mỗi hãng đều có thế mạnh riêng và có thể xây dựng một đế chế thương hiệu độc lập. những người trung thành. Sau đây là những ưu điểm tiêu biểu của máy hút ẩm Mitsubishi, mời các bạn tham khảo!



Tất cả các model máy hút ẩm Mitsubishi Nhật Bản đều có hiệu suất hút ẩm vượt trội, công suất thông thường dao động từ 10 đến 30 lít/ngày, từ phòng ngủ cho đến phòng trẻ nhỏ, việc hút ẩm ở bất cứ đâu đều có thể thực hiện dễ dàng. Đến phòng khách tầng một nhưng vẫn rất hiệu quả. Cửa hút gió được thiết kế với quạt đảo 135 độ, có thể dễ dàng hút ẩm mọi ngóc ngách trong phòng.


4. Máy hút ẩm Xiaomi


Trong số những mặt hàng điện tử gia dụng thương hiệu Xiaomi bán chạy nhất không thể bỏ qua những mẫu máy hút ẩm thông minh Xiaomi này. Sản phẩm này tuy chỉ mới ra mắt trong những năm gần đây nhưng đã nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi người. Người tiêu dùng ưa chuộng giá rẻ, kiểu dáng thời trang, hiệu quả lọc tốt, độ bền cao và nhiều ưu điểm vượt trội khác.



Máy hút ẩm Xiaomi chính hãng được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu trắng tinh tế, dù đặt ở đâu trên bàn làm việc, bàn ăn, phòng khách hay bất cứ căn phòng nào cũng toát lên vẻ đẹp sang trọng. Giấc ngủ. Ngoài tính thẩm mỹ nổi bật, các thiết kế hình trụ vuông hoặc tròn giúp mang đến nét chấm phá dễ dàng cho mọi phong cách nội thất.


Máy hút ẩm Xiaomi
Máy hút ẩm Xiaomi

Máy hút ẩm Xiaomi kiểm soát và cân bằng chính xác độ ẩm ở tần suất ổn định, từ đó cho ra đời công nghệ hút ẩm cho không gian gia đình. Tất cả đều ứng dụng công nghệ cảm biến hiện đại vận hành tự động, điều chỉnh độ ẩm linh hoạt mang đến không gian sống khô ráo, thoáng mát, không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và rất dễ chịu.



Máy hút ẩm thông minh Xiaomi ngoài khả năng hút ẩm, máy hút ẩm Xiaomi còn được trang bị màng lọc không khí tạo ion bạc an toàn cho người dùng, có khả năng loại bỏ tới 99% bụi mịn. Điều này làm giảm vi khuẩn có hại và ngăn ngừa nấm mốc ảnh hưởng đến quần áo và đồ dùng gia đình.


7 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page